Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

CHỮA KHỎI ĐAU DẠ DÀY BẰNG DẠ DÀY NHÍM

Bệnh đau dạ dày ngày càng phổ biến. Đặc biệt triệu chứng viêm loét dạ dày thì không thể chữa khỏi trong 1, 2 tháng bằng thuốc tây và kể cả dược liệu nam hay bắc, nhưng chắc chắn CHỮA LÀNH vết thương nếu kiên trì và dùng CHUẨN dược liệu. Bài viết của tôi, chỉ nhắc tới bệnh viêm loét dạ dày do cơ địa, còn nếu bị do vi khuẩn HP (Helicobacter pylori), nếu ai bị nhiễm vi khuẩn này thì trước hết phải dùng thuốc để diệt vi khuẩn thì sẽ khỏi nếu trong trường hợp chưa bị viêm loét thì dạ dày sẽ tự lành sau 1 thời gian, còn nếu bị loét nặng thì cần phải dùng dược liệu để làm lành vết thương sau khi chữa trị.

Gia đình tôi, cả ba mẹ đều bị viêm loét dạ dày với thâm niên trên 10 năm, mà không chỉ thế còn bị kèm theo bệnh đường ruột nên không phải loại dược liệu gì cũng dùng được kể cả nghệ và mật ong (đây cũng là bài thuốc quý chữa lành viêm loét dạ dày). Do vậy, hầu hết các loại thuốc tây ba mẹ tôi đã dùng qua (vì thế càng viêm loét năng và sinh ra thêm bệnh đường ruột như hiện nay), sau đó ba mẹ tôi dùng sang thuốc nam, thuốc bắc, rồi tới mật ong, nghê đen, nghệ vàng,… ai mách gì thì làm thế (ai bị bệnh này sẽ hiểu). Sau đó, thì được người dân Lào (vì anh trai tôi làm kinh tế bên Lào) mách cho dùng Bộng thủy nhím (BTN – BTN là gì? tôi sẽ giải thích sau). Tới nay, ba mẹ tôi dùng được 2 năm và cơn đau dạ dày trước đó hầu như không còn xuất hiện (nếu không dùng đồ uống có cồn, ga, nóng, lanh… hay làm vc nặng) và da dẻ, sức khỏe tốt lên rất nhiều.
Dạ dày nhím chắc hẳn ai cũng biết, nhưng nói tới BTN thì chắc hẳn ít người biết. Xin thưa là dạ dày nhím chưa chắc hẳn là BTN, nhưng BTN chắc chắn là dạ dày nhím. Đó là điều tôi muốn nói rằng, không phải tất cả dạ dày nhím có thế làm thuốc chữa lành triệu chứng viêm loét dạ dày.
BTN CHỮA LÀNH viêm loét dạ dày và tất nhiên, những ai viêm loét đại tràng, tá tràng thì dùng đều được hết.
Vậy BTN là gì?
BTN bao gồm: màng dạ dày, thức ăn và thứ quan trong nhất là chất dịch và những thức ăn từ các loại dược liệu quý hiếm. Do đó, những chú nhím do con người nuôi thì dạ dày nó không có tác dụng chữa lành vết thương. Tuy nhiên, để BTN là loại dược phẩm tốt cho chữa lành loét dạ dày cần phải (cái này tôi và ba mẹ tôi thử rất nhiều cách chế biến và rút ra được cách chế biến mang lại hiệu quả nhất và tôi cũng không dấu nghề làm gì, bởi lẽ tôi hy vọng chia sẽ cho càng nhiều người càng tốt và mang tới cho mọi người tiện lợi khi dùng)
Thứ 1: Phải là dạ dày nhím rừng
Thứ 2: Phải được bảo quản đúng quy trình từ khi mới được lấy tới khi chế thành thuốc: Thông thường sau khi được lấy, BTN phải được treo gác bếp (bếp củi nhé) trong vòng trên 1 năm.
Thứ 3: Phải được điều chế đúng cách: Một số người mua được BTN chuẩn nhưng không biết chế biến thì thất bại. Đa số họ đem rửa bằng nước lạnh cho sạch mồ hóng (làm vậy là sai, coi như cả năm trời để gác bếp không có lợi ích gì) tiếp tới họ sao vàng và cho máy tán (cũng sai, bởi lẽ tán manh thì dược liệu quý sẽ bay hết). Vậy làm sao cho đúng. Mồ hóng nhất quyết phải làm sạch, nhưng chúng ta dùng tăm bông tẩm rượu (phải là rượu gạo) lau sạch mồ hóng tỷ mỉ và nhẹ nhàng, sau đó sao với lửa rất bé cho tới vàng ngả màu hơi sẫm để nguội và dùng chày tán nhẹ nhàng. Và đặc biệt, sau khi tán xong BTN được chế với mật ong rừng NGUYÊN CHẤT theo tỷ lệ 1-2 viên thành viên nhỏ.
(Tôi lưu ý rằng: một số người mua BTN về ngâm rượu uống, thưa các bác là cái đó chỉ chữa bệnh đường ruột (tính hàn như tiêu chảy…)còn viêm loét mà uống rượu ngâm với BTN không những không chữa lành mà còn bị nặng thêm).

Vì để BTN phát huy hết tác dụng, do đó tôi không bán cả BTN mà tôi sẽ làm và viên thành viên có thể dùng luôn, tránh trường hợp mất tiền mua hàng thật mà không hiệu quả.

Nên tôi làm bán với hy vọng, ai bị viêm loét dạ dày có thể có được 1 loại dược liệu chuẩn để chữa lành, bởi vì tôi thấm được việc ba mẹ tôi hằng ngày phải chịu những cơn đau dạ dày, và nếu không chữa lành thì vết loét càng to và chắc chắn không tránh khỏi bộc dạ dày or ung thư.
Tôi sẽ đóng gói cho ai có nhu cầu dùng thử trong vòng 20 ngày đầu tương đương với 20 viên (vì dùng BTN nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố đặc biệt là cơ địa, nhưng hầu hết là hợp). Dùng đều đặn kiên trì, Dùng sáng và tối:
+ sáng ngủ dậy uống 1 cốc nước ấm cho sạch ruột, sau đó khoảng 15 phút sau thì ăn (ăn không phải uống, nhai từ từ và ăn xong không được uống nước ngay, sau 1 tiếng thì mới uống nước 
+Tối: trước khi đi ngủ cũng ăn 1 viên, ăn xong k uống nước
(Đối với những người bị nặng, thì có thể dùng thêm 1 viên lúc lên cơn đau nặng trong những ngày đầu điều trị. Tuyệt đối không dùng nhiều, nó cũng chẳng có hại những lãng phí, việc chữa trị cần có 1 quá trình) và tuyệt đối tuyệt đối trong khi dùng phải kỵ những điểm sau:
1.   Không uống rượu bia, đồ có ga, ca fe hay nước ngọt
2.   Không ăn đồ chua như dấm, mẻ, hoa quả tính axit mạnh như chanh, cam (như cam vinh thì dùng được nhưng cũng nên hạn chế), chuối tiêu, …
3.   Không uống nước chè khô
4.   Không dùng thuốc giảm đau, kháng sinh liều mạnh,
5.   Không ăn đồ nóng, ớt, tiêu, …
6.   Cũng không ăn đồ lạnh, như: nước đá, kem,…
7.   Không làm việc nặng,
8.   Không thức khuya,
9.   Không căng thẳng,
10.      

THời gian điều trị thì sẽ tùy từng mức độ nặng nhẹ viêm loét. Thường đối với người mới chớm viêm loét, để chữa lành hoàn toàn phải cần ít nhất 6 tháng, còn những người mà viêm loét độ viêm loét to thì phải kiên trì, 2 năm, 3 năm thậm chí là phải dùng cả đời (tôi không muốn PR để chỉ bán hàng) bởi lẽ niêm mạc dạ dày nó phải co bóp thức ăn và chịu những tác động hằng ngày, nên việc chữa lành sẽ phải mất thời gian lâu dài.

Tôi xin đăng thêm vài hình ảnh cho các bạn tham khảo

cái mẹ tôi đang dùng giở
Viên thuốc sẽ được viên như thế này
Để mua viên BTN và mật ong xin hãy liên hệ với tôi qua email: mocnhanky@gmail.com hoặc SĐT 01649783717

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét